Đồ đồng Việt: Hành trình khởi nghiệp thành công với triết lý “Tinh từ chất, đẹp từ tâm”

Trong giới kinh doanh quà tặng vàng cao cấp tại Việt Nam, có lẽ cái tên Đinh Lâm Tới đã không còn xa lạ, với chuỗi cửa hàng King Gold Art trải dài khắp từ Bắc tới Nam. Thế nhưng ít ai biết được câu chuyện thành công đằng sau CEO tên tuổi này, khi xuất thân từ một người lính đánh đổi tất cả để trở thành doanh nhân như hiện tại.

Hơn 15 năm kể từ khi bén duyên với nghề kinh doanh quà tặng vàng cao cấp tại Việt Nam, CEO Đinh Lâm Tới đã có cho mình chuỗi cửa hàng ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Đây có thể xem như một thành tích đáng nể của một người lính khi “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh.

Founder King Gold Art: Hành trình từ người lính trở thành CEO của thương hiệu quà tặng vàng cao cấp

Sinh ra và lớn lên ở làng nghề đúc đồng nổi tiếng xứ Kinh Bắc – Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh, dường như đã là một cái duyên đặc biệt với Đinh Lâm Tới. Xuất thân từ chàng trai nông thôn nghèo khó, lớn lên trở thành một người lính rồi trở thành một đảng viên kiên trung, vị CEO này bất ngờ rẽ ngang và không ngần ngại thách thức bản thân khi quyết định theo đuổi công việc kinh doanh quà tặng vàng cao cấp.

Có thể vào thời điểm mới khởi nghiệp, quyết định này của Đinh Lâm Tới bị cho là khá “ngông”, khi tuổi đời còn non nớt, tuổi nghề lại chưa đáng là bao. Thế nhưng với tư tưởng vững vàng của một người lính, dám nghĩ, dám làm và lối tư duy nhạy bén, Đinh Lâm Tới đã chứng minh quyết định của mình là đúng đắn với thành quả hiện tại.

Đinh Lâm Tới đã luôn tâm niệm, mọi sản phẩm mình làm ra đều phải “Tinh từ chất, đẹp từ tâm”

Khi được hỏi về việc tại sao lại chọn khởi nghiệp với lĩnh vực quà tặng vàng cao cấp mà không phải một mảng khác, Đinh Lâm Tới cho biết:” Trước khi khởi nghiệp, tôi cũng dành nhiều thời gian để khảo sát và phân tích thị trường, nhận thấy ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam có vô vàn những sản phẩm được bày bán, nhưng những sản phẩm thật sự chất lượng, giá trị và ý nghĩa thì lại chưa nhiều. Vì vậy tôi quyết định nghiên cứu và quyết tâm chế tác ra dòng sản phẩm mới lạ, độc đáo và thậm chí độc bản theo yêu cầu của khách hàng.

Lớn lên trong cái nôi của một làng nghề truyền thống nổi tiếng nhất về kỹ nghệ đúc đồng, sản xuất ra các sản phẩm về đồ đồng thủ công mỹ nghệ tinh xảo, ngay từ khi khởi nghiệp, Đinh Lâm Tới đã luôn tâm niệm, mọi sản phẩm mình làm ra đều phải “Tinh từ chất, đẹp từ tâm”

Thế những việc bắt đầu kinh doanh với một người lính trẻ cũng gặp không ít khó khăn. Những ngày đầu chập chững làm nghề, anh cũng gặp không ít khó khăn. Trước tiên là vốn, sau đó là kiến thức về sản phẩm và đặc biệt là thị trường đầu ra. Bởi lẽ lúc đó, anh quá tập trung vào sản phẩm, say sưa với việc làm ra những sản phẩm mới mà không biết ngoài kia thị trường như thế nào, khách hàng họ cần gì.

Và bằng tất cả cái tâm của người nghệ nhân, đam mê với nghề, hơn hết là khát khao giúp đỡ quê hương phát triển sản phẩm và giữ gìn truyền thống làng nghề, Đinh Lâm Tới đã lấy những khó khăn, thách thức ban đầu là cơ hội để rèn luyện bản thân, tôi luyện kĩ năng trong nghề và thấu hiểu khách hàng. ”Không có bài học nào là miễn phí, không có sản phẩm nào vừa chào đời đã được đón nhận, tất cả đều phải trải qua quá trình rèn luyện và chạm đến cảm xúc của khách hàng”. Bằng sự kiên trì và cái tâm đó, Đinh Lâm Tới đã đưa cái tên King Gold Art vươn xa ra khỏi làng nghề Đại Bái, dần khẳng định vị thế của thương hiệu tại thị trường trong nước và chiếm trọn cảm tình của người tiều dùng.

Đến nay dù đã có một lượng khách hàng thân thiết là các doanh nhân, dân đầu tư tài chính, chứng khoán, bất động sản nhưng King Gold Art vẫn không ngừng lắng nghe, trau dồi để hoàn thiện về cả chất lượng, thị hiếu của khách hàng và dịch vụ vận hành. Mỗi một sản phẩm của thương hiệu này trước khi đến tay người dùng đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Trước tiên là khâu lên ý tưởng, đến sự khéo léo và tâm huyết của mỗi nghệ nhân khi chế tác, sau đó là kiểm soát của các chuyên gia hàng đầu.

Bên cạnh đó, hiểu được một thương hiệu mạnh là thương hiệu phải mang lại cảm xúc, trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, CEO Đinh Lâm Tới đã luôn kịp thời năm bắt thị trường, biết khách hàng thiếu gì và cần gì. Chính điều này đã giúp King Gold Art ghi điểm và tạo dựng được lòng tin với khách hàng. Cái tâm và sự nghiêm túc theo đuổi nghề của Đinh Lâm Tới được thể hiện ở từng chi tiết nhỏ nhất trên mỗi sản phẩm, là đường nét chạm khắc tinh xảo, từ thiết kế, cho đến hình dáng sản phẩm.

Sau hơn 15 năm phát triển, chuỗi cửa hàng của King Gold Art đều đi vào hoạt động và trở thành địa chỉ uy tín của khách hàng trên toàn quốc. Các cửa hàng đều được đánh giá chất lượng tốt và chất lượng phục vụ 5 sao. Chưa dừng lại ở đó, doanh nghiệp này vẫn đang ấp ủ kế hoạch và tham vọng đến năm 2030 sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng với độ phủ tại khắp 64 tỉnh thành trên cả nước và vươn mình ra thị trường quốc tế.

Thông tin liên hệ:

King Gold Art – Vua quà tặng vàng

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Website: https://kinggold.vn/

Youtube: https://bit.ly/3jc3QDk

Hệ thống Showroom Kinggold.vn

Nguồn bài viết: https://cafebiz.vn/founder-king-gold-art-khoi-nghiep-thanh-cong-voi-triet-ly-tinh-tu-chat-dep-tu-tam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *